Home : Open Enrollment Program » Marketing Features

หลักสูตร เจาะลึก Facebook Marketing

  ค่าธรรมเนียมการอบรม :

  • รุ่นที่ 6 จำนวนเงิน 23,500 บาท
• อบรมระหว่างวันที่: 20/01/2018 - 03/02/2018
[ รับสำรองที่นั่งอบรมแล้ว ]

 จำนวนรับสมัคร : 25 คน

   

        ทุกวันนี้ Facebook มีบทบาทอย่างมากในสังคมและธุรกิจ และจะทวีความสำคัญมากยิ่งขึ้นไป นักการตลาดต้องปรับตัวกับกระแสที่เปลี่ยนไปโดยนำ Facebook มาปรับใช้กับธุรกิจของตนควบคู่ไปกับการทำการตลาดแบบดั้งเดิม
        คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในฐานะของสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ เห็นความสำคัญของสื่อออนไลน์นี้ จึงพัฒนาหลักสูตร เจาะลึก Facebook Marketing ขึ้น เพื่อให้ความรู้แก่นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ และผู้สนใจในธุรกิจออนไลน์ ที่จะนำ Facebook ไปใช้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพมากที่สุด

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้  และเพิ่มพูนความสามารถใช้เครื่องมือของ Facebook ได้อย่างถูกต้องมีประสิทธฺภาพมากที่สุดในการทำธุรกิจออนไลน์

2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ฝึกฝนการใช้เครื่องมือของ Facebook ผ่านการทำ Workshop

3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าอบรมด้วยกันเอง

รายละเอียดหลักสูตร จำนวน 30 ชั่วโมง

        เป็นหลักสูตรที่สอนการนำเครื่องมือของ Facebook มาใช้งานให้มีประสิทธิภาพและประโยชน์มากที่สุดต่อธุรกิจออนไลน์ ผ่านการบรรยายและการให้ผู้เข้ารับการอบรมฝึกฝนทำWorkshopด้วย หัวข้อการอบรมจำนวน:  30 ชั่วโมง


Day 1
- Introduction to Facebook Marketing
- Developing business with Facebook Pages and Facebook Ads

Day 2
- Understanding how to target audience effectively
- Creating good contents for Facebook Posts

Day 3
- Powering up Facebook Ads with effective tools
- Increasing awareness and sales with Facebook Ads

Day 4
- Evaluating Pages and Ads results with Facebook tools
- Business Implementation with Facebook (Workshop)

Day 5
-   Result Evaluation (Workshop)

กลุ่มเป้าหมาย

1. ผู้ที่จะเริ่มทำธุรกิจออนไลน์

2. เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลาง ผู้ประกอบอาชีพอิสระต้องการขยายช่องทางการตลาดมาใช้ช่องทางการตลาดออนไลน์โดยใช้ Facebook

3. นักการตลาดระดับกลางเป็นต้นไปที่สนใจจะใช้ Facebook ในการทำการตลาด                                                

4. เป็นผู้มีความรู้ความเข้าใจใน Online Business และเคยใช้ Facebook มาแล้ว

วิธีการฝึกอบรม

        วิธีการฝึกอบรมเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และนำหลักทฤษฎีไปใช้ในทางปฏิบัติจริงให้มากที่สุดวิธีการฝึกอบรมจึงประกอบด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เหมาะสมแต่ละกรณี ได้แก่

  • การบรรยาย
  • การอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)

***ในการอบรมตลอดหลักสูตร ผู้อบรมต้องนำ Notebook มาเอง***

วิทยากร      

         เป็นหลักสูตรที่นำเครื่องมือของ Facebook มาประยุกต์ใช้ทางการตลาด จึงเน้นการใช้ วิทยากรจากภายนอกที่มีประสบการณ์ตรง และเสริมด้วยคณาจารย์จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้แก่

คุณศิริพงศ์ เตียวพิพิธพร และคณาจารย์

การผ่านการอบรม

        ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด  และผ่านการเข้า Workshop
จะได้รับวุฒิบัตร จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ระยะเวลาการอบรม

รุ่นที่ 6 อบรม  [อบรมวันเสาร์ และ วันอาทิตย์] วันที่  20 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2561

เวลา.09.00-16.00 น.

สถานที่อบรม

        คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

ค่าธรรมเนียมการอบรม

        ค่าธรรมเนียมอบรม 23,500 บาท อัตรานี้ประกอบด้วย

- อาหารกลางวัน และอาหารว่าง 2 มื้อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ห้อง 121 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4505   (ติดต่อ คุณอริสา)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th

Messenger Line@ CONC Thammasat   TEL : 022249734, 026132247 FAX : 022249735 (เวลา 8.30 - 17.00 น.)

*ค่าใช้จ่ายในการอบรม บริษัท หรือ หน่วยงาน สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ 200%
• รับสำรองที่นั่งอบรมแล้ว »

Finance & Accounting   Human Resource Management   Management Development   Marketing Features   Strategy Development  




{ Upcoming Core Courses }



{ Short Courses }


All Programs...