Home : Open Enrollment Programs » All » Marketing Features

offline course หลักสูตรเจาะลึก Facebook Marketing

ค่าธรรมเนียมการอบรม :
  • รุ่นที่ 10 จำนวนเงิน 23,500 บาท
อบรมวันที่: 00/00/0000 - 00/00/0000
(หากกำหนดวันที่แน่นอน จะแจ้งให้ทราบภายหลัง)
[ ปิดรับสมัคร!!! ]

จำนวนรับสมัคร : 25 คน

   

หลักสูตรเจาะลึก Facebook Marketing

Facebook เป็นหนึ่งในเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่สำคัญเครื่องมือหนึ่ง ที่มีบทบาทอย่างมากในสังคมและธุรกิจในปัจจุบัน และจะมีบทบาทมากขึ้นทุกวัน นักการตลาดจะต้องปรับตัวกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีโดยนำ.Facebook. Marketing มาใช้ควบคู่กับการทำการตลาดแบบดั้งเดิม
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เห็นความสำคัญของ Facebook Marketing  จึงพัฒนาหลักสูตร Facebook Marketing ขึ้น เพื่อให้ความรู้แก่นักการตลาด เจ้าของธุรกิจ และผู้สนใจ ที่จะนำ Facebook ไปใช้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ และเพิ่มพูนความสามารถใช้เครื่องมือของ Facebook ได้อย่างถูกต้องมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการทำธุรกิจออนไลน์
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ฝึกฝนการใช้เครื่องมือของ Facebook ผ่านการทำ Workshop
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าอบรมด้วยกันเอง

รายละเอียดหลักสูตร จำนวน 30 ชั่วโมง

 เป็นหลักสูตรที่สอนการนำเครื่องมือของ Facebook มาใช้งานให้มีประสิทธิภาพและประโยชน์มากที่สุดต่อธุรกิจออนไลน์ ผ่านการบรรยายและการทำWork shopโดยให้ผู้เข้ารับการอบรมฝึกฝนทำการโฆษณาจริงผ่านFacebook

หัวข้อการอบรม:  30 จำนวนชั่วโมง
1. Understanding Facebook Pages
2. Audience Targeting (Workshop)
- Hero Content
- กฎเหล็ก 20% Text
- Broad Audience Targeting
- How to Set Target Audience
- How to Select Placement
- A/B Testing

3. Advanced Audience Targeting (Workshop)
- Custom Audience            -   Customize Report
- Lookalike Audience  -   Facebook Pixel Installation
4. Facebook Advertising
5. Facebook Reporting and Evaluating

กลุ่มเป้าหมาย

มีคุณสมบัติดังนี้
1. ผู้ที่จะเริ่มทำธุรกิจ ออนไลน์
2. เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลาง ผู้ประกอบอาชีพอิสระ ต้องการขยายช่องทางการตลาดมาใช้ช่องทางการตลาดออนไลน์โดยใช้ Facebook
3. นักการตลาดระดับกลางเป็นต้นไปที่สนใจจะใช้ Facebook ในการทำการตลาด
4. เป็นผู้มีความรู้ความเข้าใจใน Online Business และเคยใช้ Facebook มาแล้ว

วิธีการฝึกอบรม

วิธีการฝึกอบรมเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และนำหลักทฤษฎีไปใช้ในทางปฏิบัติจริงให้มากที่สุดวิธีการฝึกอบรมจึงประกอบด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เหมาะสมแต่ละกรณี ได้แก่

  • การบรรยาย
  • การอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)

***ในการอบรมตลอดหลักสูตร ผู้อบรมต้องนำ Notebook มาเอง***

วิทยากร      

เป็นหลักสูตรที่นำเครื่องมือของ Facebook มาประยุกต์ใช้ทางการตลาด จึงเน้นการใช้วิทยากรจากภายนอกที่มีประสบการณ์ตรง และเสริมด้วยคณาจารย์จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การผ่านการอบรม

ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และผ่านการเข้า Workshop จะได้รับวุฒิบัตร จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ระยะเวลาการอบรม

รุ่นที่ 10 ***ยังไม่มีกำหนดเปิด*** อบรมทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 - 16.00 น.

สถานที่อบรม

ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ค่าธรรมเนียมการอบรม

ค่าธรรมเนียมอบรม 23,500 บาท อัตรานี้ประกอบด้วย

- อาหารกลางวัน และอาหารว่าง 2 มื้อ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ชั้น 3 อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4503 (คุณธัญลักษณ์)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th

[Click LINE Call] : 09 1119 4503 , 02 613 2247 (เวลา 8.30 - 17.00 น.)

*ค่าใช้จ่ายในการอบรม บริษัท หรือ หน่วยงาน สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ 200%    **เมื่อผู้สมัครชำระค่าธรรมเนียมแล้ว กรุณาคลิ๊ก Upload Pay-in Slip.


Courses accepting applications




Upcoming Core Courses


Upcoming Online Courses


All Programs...



Online Courses,  Digital Marketing,   Mini MBA,   Mini MRE,   Marketing,   Tax Planning,   Business Strategy,   Innovative Entrepreneurship,   Facebook Marketing,   Advance HR,   Strategic HRM,   Finance for Non-financial Executive,   Feasibility Study ,   Budgeting Techniques ,   Exchange Rate Risk Management ,   Excellent Negotiation ,   Entrepreneurial Finance ,   Balanced Scorecard ,   Budgeting ,   Taxation and SMEs ,   Supply Chains.   TikTok Marketing.   B2B & B2C.   Data Visualization Analysis and Design.