หลักสูตรพัฒนานักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ (Digital Marketing Certificate Program - DMP) [Popular!!]
11/01/2025 - 31/05/2025 ( 99 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
ประยุกต์เครื่องมือการตลาดดิจิทัลมาใช้ทางการตลาดควบคู่กับการตลาด Offline เรียนรู้การใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จะนำไปใช้ทางการตลาดดิจิทัลจากวิทยากรที่มีประสบการณ์ พร้อมฝึกปฏิบัติจริง : : รุ่นที่ 38 อบรมวันที่ 11 มกราคม - 31 พฤษภาคม 2568 ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น.ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
หลักสูตรพัฒนานักการตลาดยุคใหม่ Marketing Certificate Program (MCP - Excellence Series) [Popular!]
08/02/2025 - 14/06/2025 ( 81 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
หลักสูตรอบรม MCP : Excellence Series เป็นหลักสูตรที่เน้นความรู้ด้านแนวคิด กลยุทธ์ การจัดการ และเครื่องมือทางการตลาด ผสมผสานกับการเรียนรู้จากกรณีศึกษาและแผนธุรกิจ : : รุ่นที่ 55 อบรมวันที่ 8 กุมภาพันธ์ - 14 มิถุนายน 2568 ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
หลักสูตรปิดดีลการขายได้จบ ครบใน 30 นาที (30 Minutes Flash Deal Presentation For Next Normal Meeting) [Update!]
01/03/2025 - 01/03/2025 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
ปิดดีลการขายได้จบ ครบใน 30 นาที (30 minutes Flash deal presentation for next normal meeting) จะมุ่งเน้นผลลัพธ์ของการนำเสนอให้สามารถปิดการขายได้โดยเร็วที่สุด สามารถสร้างความสนใจตั้งแต่ช่วงแรกของการนำเสนอ และควบคุมการนำเสนอให้เจาะจงตรงประเด็น : : อบรมวันที่ 1 มีนาคม 2568 เวลา 09.00-16.00 น. ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
หลักสูตร “Consultative Selling Techniques” การขายสมัยใหม่เชิงให้คำปรึกษา [Update!]
07/03/2025 - 07/03/2025 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การขายไม่ใช่แค่ขายในวันนี้เท่านั้น แต่ต้องเป็นการขายในระยะยาว เทคนิคการขายในลักษณะการให้คำปรึกษา (Consultative Selling Techniques) จะเป็นรูปแบบการขายที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยการเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า (Customer Needs) อย่างแท้จริง : : อบรมวันที่ 7 มีนาคม 2568 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Marketing Strategies for B2B & B2C : Data-driven and Competitive Advantage [Update!]
28/02/2025 - 28/02/2025 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิตอลทั้ง B2B และ B2C สามารถปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อมทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เข้าใจเครื่องมือทางการตลาดสมัยใหม่ เพื่อเป็นข้อมูลนำทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด : : อบรมวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
Today is Monday, 2024-12-30 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.