Open ENROLLMENT Programs (Public Training Course)
หลักสูตรการวิจัยตลาดสำหรับผู้ประกอบการและองค์กร (Marketing Research)
[Update!]
“ความรู้ด้านการวิจัยตลาดสำหรับผู้ประกอบการ” เพื่อผู้ประกอบการ และผู้ที่เริ่มต้นกิจการ ซึ่งอาจขาดความชำนาญการเข้าใจลูกค้า สามารถถาม อ่าน ทำความเข้าใจ และวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เพื่อสามารถนำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดเอาไว้ : : อบรมวันที่ 5 มีนาคม 2569 09.00 - 17.00 น. ณ โรงแรมในเขตกรุงเทพฯ
หลักสูตรการบริหารการตลาดออนไลน์ให้ได้กำไร สำหรับผู้ประกอบการและองค์กร (Marketing ROI Management)
[Update!]
เมื่อผู้บริหารไม่ทราบว่าจะลงทุนอย่างไรให้ได้กำไร ก็จ้างมาผิดคน หรือ เลือกมาผิดงาน สิ่งสำคัญที่แท้จริงคือ ทีมการตลาดภายใน และผู้บริหารควรเข้าใจแก่นแท้ของการบริหารการตลาดแบบที่วัดผลได้ จึงส่งผลให้เลือกทีมมาถูกคน และบริหารได้ถูกจุด : : อบรมวันที่ 12 มีนาคม 2569 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมในเขตกรุงเทพฯ
หลักสูตร Marketing Strategies for B2B & B2C : Data-driven and Competitive Advantage
[Update!]
เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิตอลทั้ง B2B และ B2C สามารถปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อมทางการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป เข้าใจเครื่องมือทางการตลาดสมัยใหม่ เพื่อเป็นข้อมูลนำทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด : : อบรมวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 256 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
Today is Monday, 2025-12-01 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.