[Online-Certificate]
หลักสูตรอบรม Mini MBA ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เน้นการสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ : : รุ่นที่ 100 อบรมระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2567 – 7 มิถุนายน 2568 ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ***ศึกษาดูงานนอกสถานที่ในต่างประเทศ (ประเทศในทวีปยุโรป)***
หลักสูตรการบริหารความเสี่ยง (Risk Management) [Update!]
02/11/2024 - 02/11/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับประเภทของความเสี่ยง ความสำคัญและแนวทางการบริหารความเสี่ยง พร้อมทั้งเข้าใจกระบวนการและเทคนิคในการบริหารความเสี่ยง เพื่อให้สามารถบริหารจัดการองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ : : อบรมวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร ใช้ Balanced Scorecard อย่างไรให้สำเร็จ [Update!]
20/10/2024 - 20/10/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
Balanced Scorecard แนวคิดที่ช่วยให้องค์กรสามารถแปลงกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติโดยใช้หลักการวัดผลเป็นตัวขับเคลื่อน แนวคิดนี้ถูกนำไปใช้กับองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างหลากหลาย และช่วยทำให้องค์กรประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ : : วันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตรใช้ OKRs อย่างไรให้สำเร็จ [Popular!]
27/10/2024 - 27/10/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
OKRs จะมีความแตกต่างกับการใช้ KPIs แต่ไม่ได้แปลว่าระบบใดจะดีกว่าระบบใดขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้มากกว่า องค์กรสามารถใช้ OKRs ไปพร้อมกับการใช้ KPIs ได้หากผู้บริหารและพนักงานมีความรู้ความเข้าใจใน 2 ระบบนี้ : : อบรมวันที่ 27 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตรการสื่อสารภายในองค์กร (Professional Communication Skill) [Update!]
14/12/2024 - 14/12/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การติดต่อสื่อสาร สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะงานจะสำเร็จลุล่วงได้ต้องได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือซึ่งกันกัน และทำงานให้สอดคล้องกัน : : อบรมวันที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 -16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
หลักสูตร Speech กับธรรมศาสตร์ ''การพูดในที่สาธารณะ Public Speaking'' [Update!]
16/12/2024 - 17/12/2024 ( 12 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การอบรมที่เน้นฝึกทักษะให้ผู้เรียนสามารถพูดในที่สาธารณะได้อย่างชาญฉลาด เสริมสร้างบุคลิกและภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือ ดึงดูด เพื่อให้ผู้ฟังเกิดความประทับใจ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี : : อบรมวันที่ 16 - 17 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Critical thinking for Decision Making [Update!]
01/12/2024 - 01/12/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
Critical thinking for Decision Making สร้างสกิลเอ๊ะ แยกแยะคุณค่า ประเมินข้อมูล ตัดสินใจเฉียบขาด : : อบรมวันที่ 1 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตรการบริหารจัดการโครงการ (Project Management) [Popular!!]
03/11/2024 - 03/11/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
การบริหารจัดการโครงการ (Project Management) ฝึกฝนให้แน่นอน รอไปก่อนจะแน่นิ่ง เพราะผู้นำโครงการที่แน่ๆ มีแค่ 1 ใน 4 : : อบรมวันที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์
[Online-Certificate]
Business Model Canvas คือการจำลอง รูปแบบของการดำเนินธุรกิจ เป็นสิ่ง กำหนดแนวทาง (direction) และ หลักการ (concept) ที่กิจการสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งเป็นการกำหนดรูปแบบ และโครงสร้างขององค์กรที่จะใช้ดำเนินการ และทำงานร่วมกับผู้ร่วมงานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ : : อบรมวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)
หลักสูตรสุดยอดชั้นเชิงการเจรจา (Excellent Negotiation) [Update!]
23/11/2024 - 24/11/2024 ( 12 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
เรียนรู้ความหมายและประเภทการเจรจาต่อรอง องค์ประกอบของนักเจรจา หลักคิดและการกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์และรูปแบบการเจรจา ศิลปะการเจรจาต่อรอง ข้อควรพึงระวังในการเจรจา : : อบรมวันที่ 23 - 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร Service Excellence [Update!]
14/12/2024 - 14/12/2024 ( 6 ชั่วโมง)[Online-Certificate]
วิทยากร : HR Director โรงแรม Mandarin Oriental, เรียนรู้กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า การบริหารจุดสัมผัสการบริหารแรกเริ่ม CEM การแบ่งประเภทลูกค้า การบริหารคำติชม ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points : : วันที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 9.00-16.00 น. ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
Today is Sunday, 2024-10-06 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.