SELECT CATEGORY
SELECT PROGRAM

Management Development : (Public Training Course - หลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา สำหรับบุคคลทั่วไป)

หลักสูตรอบรม Global MBA Essentials ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เน้นการสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ : : รุ่นที่ 101 อบรมระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2568 – 6 มิถุนายน 2569 ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ***ศึกษาดูงานนอกสถานที่ในต่างประเทศ (ประเทศเบลเยี่ยมและเนเธอร์แลนด์)***


เรียนรู้หลักการแนวคิดและทฤษฎี ตลอดจนเครื่องมือที่สำคัญในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ กำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล : : อบรมระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน 2568 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) และ True Digital Park


หลักสูตร Essential Managerial Skills [Popular!]

06/11/2025 - 07/11/2025   ( 14.0 ชั่วโมง)

5 ทักษะสำคัญสำหรับผู้จัดการตัวจริง- เข้าใจงาน-มีเป้าหมาย-มอบงานได้-ติดตามเป็น-รักษาคนได้; รูปแบบการเรียนรู้ Interactive Learning เป็นกระบวนการเรียนรู้ที่วิทยากรมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถประมวลความรู้และทักษะ เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาในการทำงานที่เผชิญอยู่ เพื่อให้เกิดผลการดำเนินงานตามที่ต้องการ : : อบรมวันพฤหัสบดีที่ 6 - ศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. ณ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ


เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับประเภทของความเสี่ยง ความสำคัญและแนวทางการบริหารความเสี่ยง พร้อมทั้งเข้าใจกระบวนการและเทคนิคในการบริหารความเสี่ยง เพื่อให้สามารถบริหารจัดการองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ : : อบรมวันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ


เรียนรู้ความหมายและประเภทการเจรจาต่อรอง องค์ประกอบของนักเจรจา หลักคิดและการกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์และรูปแบบการเจรจา ศิลปะการเจรจาต่อรอง ข้อควรพึงระวังในการเจรจา : : อบรมวันที่ 18 - 19 ตุลาคม 2568 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ โรงแรมในเขตกรุงเทพฯ


หลักสูตร Service Excellence [Update!]

15/11/2025 - 15/11/2025   ( 6.0 ชั่วโมง)

วิทยากร : HR Director โรงแรม Mandarin Oriental, เรียนรู้กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า การบริหารจุดสัมผัสการบริหารแรกเริ่ม CEM การแบ่งประเภทลูกค้า การบริหารคำติชม ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points : : อบรมวันที่ 15 พฤศจิกายน 2568 เวลา 9.00 -16.00 น. ณ โรงแรมในเขตกรุงเทพฯ


การอบรมที่เน้นฝึกทักษะให้ผู้เรียนสามารถพูดในที่สาธารณะได้อย่างชาญฉลาด เสริมสร้างบุคลิกและภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือ ดึงดูด เพื่อให้ผู้ฟังเกิดความประทับใจ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี : : อบรมวันที่ 22 – 23 กันยายน 2568 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ


การบริหารจัดการโครงการ (Project Management) ฝึกฝนให้แน่นอน รอไปก่อนจะแน่นิ่ง เพราะผู้นำโครงการที่แน่ๆ มีแค่ 1 ใน 4 : : อบรมวันที่ 16 พฤศจิกายน 2568 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมในเขตกรุงเทพฯ