Open ENROLLMENT Programs

![]()
การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี่ปัจจุบันทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ผู้บริโภคซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ทดแทนการซื้อจากการตลาดแบบดั้งเดิม และมีแนวโน้มในการหาข้อมูลและตัดสินใจออนไลน์มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
ปัจจุบันมีสื่อออนไลน์รูปแบบใหม่ๆเกิดขึ้นมามากและมีบทบาทต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ ซึ่งมีรูปแบบแตกต่างจากสื่อดั้งเดิม นักการตลาดจึงต้องนำการโฆษณาออนไลน์มาประยุกต์ใช้ควบคู่กับการโฆษณาแบบดั้งเดิม เพื่อบรรลุเป้าหมายในการครองใจผู้บริโภค ทำให้ตรายี่ห้อเป็นที่รู้จัก และตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการในที่สุด
ในฐานะของสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ และเป็นสถาบันแห่งแรกที่เปิดการเรียนการสอนทางด้าน การตลาดในระดับปริญญา ได้ผลิตนักการตลาดที่มีคุณภาพสูงเป็นที่ยอมรับของภาคธุรกิจมากกว่า 80 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ต้องการขยายบทบาทในการพัฒนาบุคลากรของประเทศในด้านการตลาดโดยสร้างหลักสูตรพัฒนานักการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing Certificate Program) สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับต้น พนักงานบริษัท นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไป ที่มีความสนใจจะทำงานด้าน การโฆษณาออนไลน์ ไปประยุกต์ใช้ทางการตลาดควบคู่กับการโฆษณาแบบดั้งเดิม
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ และเพิ่มพูนความสามารถทางด้านการโฆษณาออนไลน์ รายละเอียดหลักสูตร จำนวน 93 ชั่วโมง
เป็นหลักสูตรที่เน้นความรู้ แนวคิด กลยุทธ์ การจัดการ และเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล โดยเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานด้านทฤษฎีผสมผสานกับตัวอย่างและกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย รวมทั้งให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสฝึกฝนการแก้ปัญหาและการตัดสินใจโดยใช้กรณีศึกษา และการจัดทำ Workshop การโฆษณาออนไลน์ โดยใช้สินค้าจริง ซื้อสื่อโฆษณาจริง
กลุ่มเป้าหมาย
1. นักการตลาดระดับกลางขึ้นไป
2. เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลาง ผู้ประกอบอาชีพอิสระรวมทั้งผู้สนใจจะเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการที่สนใจนำความรู้ทางด้านการโฆษณาออนไลน์ ไปปรับผสมผสานกับการโฆษณาแบบดั้งเดิม 3. พนักงานบริษัทหรือรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารระดับต้น ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาดหรือสนใจจะเปลี่ยนมาทำงานในด้านการตลาด แต่ยังไม่มีความรู้ด้านการโฆษณาออนไลน์ 4. นักศึกษาหรือผู้สนใจทั่วไปที่ไม่เคยศึกษา และต้องการเพิ่มพูนความรู้ด้านการโฆษณาออนไลน์เพื่อนำไปใช้ในการทำงานในอนาคต วิธีการฝึกอบรมวิธีการฝึกอบรมเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และนำหลักทฤษฎีไปใช้ในทางปฏิบัติจริงให้มากที่สุด วิธีการฝึกอบรมจึงประกอบด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เหมาะสมแต่ละกรณี ได้แก่
- การบรรยาย ***ในการอบรมตลอดหลักสูตร ผู้อบรมต้องนำ Notebook มาเอง*** วิทยากรเป็นหลักสูตรที่เน้นการประยุกต์ใช้เครื่องมือใหม่ๆทางการตลาดดิจิทัลให้แก่ผู้เข้าอบรม จึงเน้นการใช้ วิทยากรจากภายนอกและเสริมด้วยคณาจารย์จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ การผ่านการอบรมผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และผ่านการเข้า Workshop จึงมีสิทธิ์รับวุฒิบัตร Digital Marketing Certificate จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
LINE Call : 09 1119 4508 [เวลา 8.30 - 17.00 น.]
Today is Wednesday, 2022-05-18 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.