Home : Open Enrollment Programs (Public Training Course) » All » Hybrid Courses

hybrid  course [Hybrid] โครงการ ''การวางแผนการประชุมร่วมกับลูกค้า (Business Review Meeting Management)''

ค่าธรรมเนียมการอบรม :
  • จำนวนเงิน 4,500 บาท
อบรมวันที่: 16/11/2022 - 16/11/2022
• รับชำระค่าธรรมเนียม »

จำนวนรับสมัคร : 30 คน
   

*


โครงการ ''การวางแผนการประชุมร่วมกับลูกค้า (Business Review Meeting Management)''

หลักการและเหตุผล

การขาย คือ เป็นเรื่องที่สำคัญในทุกหน่วยงานเพราะเป็นการหารายได้ให้กับบริษัท เพื่อนำไปใช้ดำเนินการต่าง ๆ ในบริษัท ดังนั้นการที่มีหัวหน้าพนักงานขายที่ดี หรือพนักงานขายที่รู้เทคนิคการขายที่เก่ง ๆ จะสามารถเพิ่มยอดขาย และผลกำไรที่จะเข้ามายังบริษัท และทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เป็นไปตามเป้าหมายของผู้บริหารที่ตั้งไว้
ผู้บริหาร, หัวหน้าพนักงานขาย, พนักงานขาย หรือบุคคลที่อยากจะหากำไร และยอดให้กับธุรกิจตนเอง จึงต้องมีความรู้เรื่องการขาย และเทคนิคต่างๆ ที่จะช่วยให้การขายเป็นเรื่องที่ง่าย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น กล่าวอีกมุมการมีเทคนิคการขายที่ดีจะช่วยประหยัดเวลาในการปิดการขาย และช่วยเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท หรือธุรกิจของท่านอย่างมาก

ประเด็นปัญหา Pain Point ที่พบในการจัดการงานขาย

สำหรับพนักงานขาย 
ไม่สามารถบริหารจัดการดำเนินการการประชุมร่วมกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ  Business Review Meeting
ใช้เวลาในการเตรียมการมากแต่ไม่มีประสิทธิภาพ
บริษัทไม่โอเคลูกค้าไม่โอเค
สร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีกับลูกค้าในการบริหารจัดการ, เนื้อหาและประเด็นการประชุม
สำหรับผู้จัดการขาย
การประชุมร่วมกับลูกค้าไม่สร้างสรรค์, มีประโยชน์น้อยสำหรับบริษัทและลูกค้า
ไม่ได้สร้างโอกาสในการทำธุรกิจร่วมกัน
แต่กลับสร้างความขัดแย้งจากการประชุม
สำหรับบริษัท
เสียเวลาและทรัพยากรของบริษัทโดยไม่เกิดประโยชน์ด้านธุรกิจ
วัตถุประสงค์ของโครงการ
แนวทางและเทคนิคการบริหารการประชุมร่วมกับลูกค้า Business Review Meeting
เรียนรู้แนวทางในการเตรียมการและดำเนินการประชุม
ระหว่างบริษัทกับลูกค้า
เพื่อวิเคราะห์ทบทวนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ผ่านมาและวางแผนอนาคตบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ
เรียนรู้เทคนิคในการบริหารจัดการการประชุม
ประโยชน์
เป็นกระบวนการที่เป็นระบบสำหรับพนักงานขายแต่ละท่านและทั้งทีม
สามารถนำไปใช้ได้ทันทีทำให้ประหยัดเวลาและมีประสิทธิภาพ
สามารถมั่นใจในผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกลับพนักงานขายด้านยอดขาย 

วัตถุประสงค์

1. เป็นกระบวนการ, เทคนิคที่พร้อมใช้งานได้ทันที สำหรับพนักงานขายเพื่อใช้ในงานขายประจำวัน และผู้บริหารงานขายในการสอนงานพนักงานขาย เพื่อทำให้งานของพนักงานขายมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าหาลูกค้า และความมั่นใจในการบรรลุเป้าหมายการขาย
2. เพื่อนำวิธีที่เขาทำ, คิด, ทำงาน, วางแผน และดำเนินการในงานขายของพนักงานขายที่ทำยอดขายได้สูง หัวหน้าพนักงานขายที่สร้างผลงานยอดเยี่ยม และผู้บริหารระดับสูง มาถ่ายถอดผ่านกรณีศึกษา และรูปการทดลองลงมือทำจริง

กลุ่มเป้าหมาย

เหมาะสำหรับ
เพื่อนำไปปฏิบัติ
พนักงานขายทั่วไป
พนักงานขายลูกค้ารายสำคัญ
หัวหน้าพนักงานขาย
เพื่อนำไปสอนงานโค้ชชิ่ง
ผู้จัดการขาย 
ทีมงานการตลาด
ทีมงาน Trade Marketing
ผู้บริหาร
หลักสูตรการอบรม
การวางแผนการประชุมร่วมกับลูกค้า Business Review Meeting
คืออะไร
ทำไมจึงสำคัญ
เข้าใจลูกค้าเชิงลึก
กฎของการประชุม
กระบวนการเตรียมการและดำเนินการประชุม 60 ขั้นตอน
Tips and techniques
แบบฟอร์มพร้อมใช้
Theme
Cover Page

วิทยากร

คุณธเนศ   ตั้งเจริญมั่นคง  
ผู้บริหารบริษัท สแตรททิจิก โซลูชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 
Sales Consulting Agency
เป็นวิทยากร และที่ปรึกษา ที่มีประสบการณ์สูง เพราะมีมุมมองใหม่ ๆ ได้รับการรับรองจากตัวอย่าง และประสบการณ์จริงขององค์การที่เคยช่วยให้ประสบความสำเร็จ ในด้านการสร้างผลลัพธ์ และยอดขายให้เพิ่มขึ้นตามเป้าที่ตั้งไว้

วิธีการ Workshop

วิธีการเน้นให้ผู้เข้าโครงการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และนำหลักทฤษฎีไปใช้ในทางปฏิบัติจริงให้มากที่สุด วิธีการจึงประกอบด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เหมาะสมแต่ละกรณี ได้แก่
- การบรรยาย
- การอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)
- กรณีศึกษา (Case Study)
- การอภิปรายกลุ่ม (Group Discussion)
- การนำเสนอโครงการ (Project Presentation)

รูปแบบการจัดอบรม

**รูปแบบการเรียนการสอนจะเป็นลักษณะ Hybrid ที่จะมีการอบรม Onsite ในห้องเรียน ควบคู่ไปกับการถ่ายทอดการอบรม Online ผ่าน Zoom Meeting

การผ่านการอบรม

ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด จึงมีสิทธิ์ได้รับวุฒิบัตรจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ระยะเวลาการอบรม

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
เวลา 13.00-18.00 น. (จำนวน 5 ชั่วโมง)

สถานที่อบรม

ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

ค่าธรรมเนียมการอบรม

4,500. - บาท ต่อท่าน
ราคานี้รวมอาหารว่าง อาหารเย็น เอกสารประกอบการสอนและวุฒิบัตร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ชั้น 3 อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4500   (ติดต่อ คุณธันยพร)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th
 

LINE Call   :   09 1119 4500       [เวลา 8.30 - 17.00 น.]


*มาตรการการจัดอบรม Onsite     **ค่าใช้จ่ายในการอบรม "บริษัท หรือ ห้างหุ้นส่วนนิติบุคล" สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ 200%

Upcoming Courses

Courses accepting applications




Upcoming Short Courses



Upcoming Online Courses


All Programs...