Open ENROLLMENT Programs

จำนวนรับสมัคร : 20 คน
![]() เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้กระทบภาคธุรกิจ และการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคและองค์กร ในส่วนการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดจึงต้องมีการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับสภาพสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ในปัจจุบันมีเครื่องมือทางการตลาดในส่วนที่เป็นออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และการวางกลยุทธ์ทางการตลาดในรูปแบบเดิมผสมผสานกับรูปแบบการตลาดออนไลน์ รวมทั้งการวิเคราะห์ฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อให้นำเสนอสินค้าและบริการตรงใจกับผู้บริโภคมากขึ้น วัตถุประสงค์
1. ผู้อบรมสามารถวิเคราะห์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนไปเพื่อปิดช่องว่างการตลาดที่เหนือกว่าคู่แข่งขันในช่วง Post Covid-19
2. ผู้อบรมสามารถนําเสนอกลยุทธ์การตลาดเพื่อขับเคลื่อนยอดขายให้เพิ่มขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมได้
3. ผู้อบรมเข้าใจเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัลสมัยใหม่ เพื่อเป็นข้อมูลนําทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดถูกต้อง
กลุ่มเป้าหมาย
1. เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลาง
2. พนักงานบริษัท/รัฐวิสาหกิจ
3. ผู้ประกอบอาชีพอิสระรวมทั้งผู้ที่สนใจนำความรู้ทางการตลาดไปใช้ในการประกอบธุรกิจ
รายละเอียดเนื้อหาหลักสูตร จำนวน 3 ชั่วโมง
แนวคิดธุรกิจและการขายสมัยใหม่การประยุกต์ใช้การตลาดสมัยใหม่ผสมผสานกับรูปแบบของการขายแบบเดิม การทําความเข้าใจลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วง Post Covid-19 ทั้งในรูปแบบของ B2B และ B2C เพื่อพัฒนาต่อยอดกลยุทธ์ธุรกิจในลักษณะ B2B2C ให้พันธมิตรคู่ค้าโตไปพร้อมกันกับเรากลยุทธ์เพื่อสร้างความจงรักภักดีกับลูกค้าในลักษณะการเพิ่มมูลค่ากิจการอย่างยั่งยืน (Customer Lifetime Value) เทคนิคการขายในลักษณะการให้คําปรึกษา (Consultative Selling Techniques) และการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า (Solution-based approach) รวมทั้งการตลาดดิจิตอล (Digital Marketing) เพื่อยกระดับความสัมพันธ์กับลูกค้าการบริหารพนักงานในลักษณะเถ้าแก่ (Entrepreneurship Partners) เพื่อเพิ่มคุณภาพในการให้บริการ การจัดโครงสร้างราคาการส่งเสริมการขายและการเพิ่มความสามารถในการทํากําไร (Marketing Profitability) กระบวนการตลาดในลักษณะ win-win strategy การกําหนดรูปแบบธุรกิจเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและยั่งยืน โดยอ้างอิงจากสถานการณ์ทางธุรกิจในปัจจุบัน
วิทยากร
อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ
ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการตลาด
วิธีการฝึกอบรม
ฝึกอบรมในรูปแบบออนไลน์
การผ่านการอบรม
ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด จึงมีสิทธิ์ได้รับวุฒิบัตรจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ระยะเวลาการอบรม
รุ่นที่ 3 วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
อบรมเวลา 09.00 – 12.00 น. ค่าธรรมเนียมการอบรม
ค่าธรรมเนียมการอบรมคนละ 2,900 บาท ซึ่งรวมถึงวุฒิบัตร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ชั้น 3 อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4513 (ติดต่อ คุณสุชาตา)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th
ภาพบรรยายกาศในจัดอบรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom
|
LINE Call : 09 1119 4513 [เวลา 8.30 - 17.00 น.]
Today is Wednesday, 2022-05-18 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.