SELECT CATEGORY
SELECT PROGRAM

Management Development : (Public Training Course - หลักสูตร ฝึกอบรม สัมมนา สำหรับบุคคลทั่วไป)

หลักสูตรอบรม Global MBA Essentials ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เน้นการสร้างทักษะการเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ส่งเสริมความเป็นนักบริหารคิดนอกกรอบ : : รุ่นที่ 100 อบรมระหว่างวันที่ 18 มกราคม - 26 กรกฏาคม 2568 ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ***ศึกษาดูงานนอกสถานที่ในต่างประเทศ (ประเทศในทวีปยุโรป)***


หลักสูตร Essential Managerial Skills [Update!]

06/02/2025 - 07/02/2025   ( 14 ชั่วโมง)

[Online-Certificate]

5 ทักษะสำคัญสำหรับผู้จัดการตัวจริง- เข้าใจงาน-มีเป้าหมาย-มอบงานได้-ติดตามเป็น-รักษาคนได้; รูปแบบการเรียนรู้ Interactive Learning เป็นกระบวนการเรียนรู้ที่วิทยากรมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถประมวลความรู้และทักษะ เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาในการทำงานที่เผชิญอยู่ เพื่อให้เกิดผลการดำเนินงานตามที่ต้องการ : : อบรมวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ


เปลี่ยนความขัดแย้งให้เป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง เรียนรู้วิธีการสื่อสารเชิงลึกที่ช่วยลดความเข้าใจผิด พัฒนาแนวทางการจัดการความขัดแย้งที่สร้างสรรค์ และสร้างบรรยากาศการทำงานที่เต็มไปด้วยความเข้าใจและการมีส่วนร่วมจากทุกฝ่าย : : อบรมวันที่ 20 - 21 มีนาคม 2568 เวลา 09.00 – 17.00 น. สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ


การติดต่อสื่อสาร สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะงานจะสำเร็จลุล่วงได้ต้องได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือซึ่งกันกัน และทำงานให้สอดคล้องกัน : : อบรมวันที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00 -16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)


หลักสูตร Supply Chain Disruption [Update!]

25/01/2025 - 25/01/2025   ( 6 ชั่วโมง)

[Online-Certificate]

เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับหลักการของ VUCA ในโซ่อุปทาน พร้อมทั้งเข้าใจการบริหารความเสี่ยง การประเมิน ติดตาม เครื่องมือในการจัดการความเสี่ยง และข้อควรระวัง โดยเน้นการนำประสบการณ์จริงมาใช้ในการศึกษา : : อบรมวันที่ 25 มกราคม 2568 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ท่าพระจันทร์


หลักสูตร Service Excellence [Popular!]

14/12/2024 - 14/12/2024   ( 6 ชั่วโมง)

[Online-Certificate]

วิทยากร : HR Director โรงแรม Mandarin Oriental, เรียนรู้กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า การบริหารจุดสัมผัสการบริหารแรกเริ่ม CEM การแบ่งประเภทลูกค้า การบริหารคำติชม ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points : : อบรมวันที่ 14 ธันวาคม 2567 เวลา 9.00-16.00 น. ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์