Open ENROLLMENT Programs (Public Training Course)

หลักสูตร Service Excellence
[Update!]
[Online-Certificate]
วิทยากร : HR Director โรงแรม Mandarin Oriental, เรียนรู้กลยุทธ์หลักในการแข่งขันเพิ่มความสำคัญของกระบวนการบริหารประสบการณ์ลูกค้า การบริหารจุดสัมผัสการบริหารแรกเริ่ม CEM การแบ่งประเภทลูกค้า การบริหารคำติชม ออกแบบกระบวนการให้บริการโดย CEM และ Touch Points : : อบรมวันที่ 28 มิถุนายน 2568 เวลา 9.00 -16.00 น. ณ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ
หลักสูตร Essential Managerial Skills
[Popular!]
[Online-Certificate]
5 ทักษะสำคัญสำหรับผู้จัดการตัวจริง- เข้าใจงาน-มีเป้าหมาย-มอบงานได้-ติดตามเป็น-รักษาคนได้; รูปแบบการเรียนรู้ Interactive Learning เป็นกระบวนการเรียนรู้ที่วิทยากรมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถประมวลความรู้และทักษะ เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาในการทำงานที่เผชิญอยู่ เพื่อให้เกิดผลการดำเนินงานตามที่ต้องการ : : อบรมวันที่ 26 - 27 มิถุนายน 2568 เวลา 08.30 – 16.30 น. สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ
หลักสูตร Speech กับธรรมศาสตร์ ''การพูดในที่สาธารณะ Public Speaking''
[Update!]
[Online-Certificate]
การอบรมที่เน้นฝึกทักษะให้ผู้เรียนสามารถพูดในที่สาธารณะได้อย่างชาญฉลาด เสริมสร้างบุคลิกและภาพลักษณ์ให้น่าเชื่อถือ ดึงดูด เพื่อให้ผู้ฟังเกิดความประทับใจ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี : : อบรมวันที่ 23 - 24 มิถุนายน 2568 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ
หลักสูตรการสื่อสารภายในองค์กร (Professional Communication Skill)
[Update!]
[Online-Certificate]
การติดต่อสื่อสาร สร้างความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันภายในองค์กรมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะงานจะสำเร็จลุล่วงได้ต้องได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือซึ่งกันกัน และทำงานให้สอดคล้องกัน : : อบรมวันที่ 21 มิถุนายน 2568 เวลา 09.00 -16.00 น. ณ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ
[Online-Certificate]
Business Model Canvas คือการจำลอง รูปแบบของการดำเนินธุรกิจ เป็นสิ่ง กำหนดแนวทาง (direction) และ หลักการ (concept) ที่กิจการสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มในการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งเป็นการกำหนดรูปแบบ และโครงสร้างขององค์กรที่จะใช้ดำเนินการ และทำงานร่วมกับผู้ร่วมงานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ : : อบรมวันที่ 7 มิถุนายน 2568 เวลา 09.00-16.00 น. ณ โรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล กรุงเทพฯ
หลักสูตรสุดยอดชั้นเชิงการเจรจา (Excellent Negotiation)
[Popular!]
[Online-Certificate]
เรียนรู้ความหมายและประเภทการเจรจาต่อรอง องค์ประกอบของนักเจรจา หลักคิดและการกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์และรูปแบบการเจรจา ศิลปะการเจรจาต่อรอง ข้อควรพึงระวังในการเจรจา : : อบรมวันที่ 26 - 27 เมษายน 2568 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลักสูตร ใช้ Balanced Scorecard อย่างไรให้สำเร็จ
[Update!]
[Online-Certificate]
Balanced Scorecard แนวคิดที่ช่วยให้องค์กรสามารถแปลงกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติโดยใช้หลักการวัดผลเป็นตัวขับเคลื่อน แนวคิดนี้ถูกนำไปใช้กับองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างหลากหลาย และช่วยทำให้องค์กรประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ : : อบรมเวลา 09.00 – 16.00 น. ณ อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
Today is Thursday, 2025-04-24 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.