All News

เสวนาฟรี ''Critical Thinking as Strategic Thinking for Survival''

การแข่งขันของธุรกิจในปัจจุบัน เฉกเช่นการทำสงคราม แพ้ชนะ อยู่ที่วิธีคิด พบกับผู้บริหารที่จะมาชี้ชวนให้คิดเพื่อชัยชนะ ชนะแบบธรรมดาไม่ได้ต้องชนะแบบแลนด์สไลด์ เอาให้โลกจำ “คิดอย่างไรให้รอด ในยุคหลังโควิด ยุคหลังสงคราม” โดยคุณเทอดศักดิ์ เกียรติสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บ.วราฟู๊ดแอนด์ดริ๊ง (บริษัทในเครือบุญรอด-สิงห์กรุ๊ป) ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิค และประสบการณ์วิธีคิดเชิงกลยุทธ์ ที่ใช้แล้ว ใช้ได้ ใช้จริง ...

เสวนาฟรี ''อสังหาไทย จะไปต่อ หรือพอแค่นี้''

มาแลกเปลี่ยนและแชร์มุมมองด้านอสังหาริมทรัพย์ โดย สองกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจบริหารการก่อสร้างและประเมินมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ อสังหาฯจะหยุดนิ่งหลังโควิด หรือเป็นโอกาสสะสมเพื่อรอจังหวะก้าวกระโดด จะมองจากมุมของ ซัพพลาย หรือ ดีมานด์ มาว่ากัน...

เสวนาฟรี: เงินดิจิทัล(digital currency) เทคโนโลยีที่ทุกคนต้องรู้

วิทยากร :คุณสุรเชษฐ์ ธีระพจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี วันที่: วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา: 18:00 – 19:30 น. เข้าร่วมงานเสวนาได้ที่ • Facebook fanpage: TBSA - Thammasat Business School Alumni • Facebook fanpage: CONC Thammasat • Youtube: CONC Thammasat • Zoom Meeting...

TBSA Channel เชื่อมต่อทุกเรื่องราวเพื่อชาว TBSA กับหัวข้อHot ที่คนวงการธุรกิจควรรู้ !

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม นี้ เวลา 18:00 น. ขอเชิญผู้สนใจ ไปรู้จักหนึ่งในดินแดนแห่งโอกาสทางธุรกิจในทวีปแอฟริกา ประเทศมาลี ด้วยมุมมองและประสบการณ์จากนักธุรกิจที่เข้าไปบุกเบิกทำธุรกิจในมาลี มากว่าสิบห้าปี ใน “มาลี มีเรื่อง มาเล่า” ✳โดยคุณอภิชาต รักกิจเจริญชัย หรือพี่เจต ✳และ ดำเนินรายการโดย คุณสุทธิศักดิ์ รตโนภาส หรือพี่ดูด มารู้จักเรื่องราวใหม่ๆ ประเทศใหม่ เพื่อเปิดมุมมองทางธุรกิจกันนะครับ...

TBSA Channel เชื่อมต่อทุกเรื่องราวเพื่อชาว TBSA กับหัวข้อHotที่คนวงการธุรกิจควรรู้ !

หัวข้อเสวนา ''Complex Problem Solving'' วันพุธที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 18.00 - 19.30 น. รับชมฟรี!! ผ่าน FB Live...

Edua
Edua