Home : Open Enrollment Program » Marketing Features

หลักสูตร พัฒนานักการตลาดดิจิทัลยุคใหม่ (Digital Marketing Certificate Program - DMP)

ค่าธรรมเนียมการอบรม :
  • รุ่นที่ 27 จำนวนเงิน 69,900 บาท
อบรมวันที่: 15/12/2018 - 16/03/2019
[ รับชำระค่าธรรมเนียม ]

จำนวนรับสมัคร : 35 คน

   

ปิดรับสมัคร | ชำระก่อน 08/12/2018


        การตลาดในยุคปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง ทั้งนี้เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปใช้ สื่อดิจิทัล เป็นช่องทางในการสื่อสารและค้นหาข้อมูลในการเลือกซื้อสินค้าและบริการรวมถึงการบอกเล่าประสบการณ์การใช้สินค้าในรูปแบบต่างๆมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดสื่อออนไลน์จึงเป็นสื่อที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคเป็น

        อย่างมากในยุคนี้  นักการตลาดจะต้องปรับตัวนำแนวคิดทางด้าน Digital Marketing มาปรับใช้เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรม ผู้บริโภค และเทคโนโลยี่ที่เปลี่ยนไปเพื่อสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจในยุคดิจิทัล ในฐานะของสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ และเป็นสถาบันแห่งแรกที่เปิดการเรียนการสอนทางด้านการตลาดในระดับปริญญา
       
        คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต้องการขยายบทบาทในการพัฒนาบุคลากรของประเทศ ในด้านการตลาดจึงสร้างหลักสูตรพัฒนานักการตลาดดิจิทัล (Digital  Marketing Certificate Program) สำหรับเจ้าของกิจการ  ผู้บริหารระดับต้น  พนักงานบริษัท นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป  ที่มีความสนใจจะทำงานด้าน  Digital  Marketing หรือนำแนวคิดด้าน Digital  Marketing ไปประยุกต์ใช้ทางการตลาด

วัตถุประสงค์

1. เพือให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ และเพิ่มพูนความสามารถทางด้านการตลาดดิจิทัล สามารถนำความรู้ไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตน หรือองค์กรที่ทำงานอยู่
2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีทักษะในการใช้งานเครื่องมือดิจิทัลต่าง ๆ ในการทำการตลาด หรือนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจหรือองค์กรที่ทำงานอยู่ได้อย่างถูกต้อง
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสฝึกการตัดสินใจ แก้ปัญหา และพัฒนาความสามารถในด้านการทำการตลาดดิจิทัลอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในการบริหารองค์กร ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าอบรมด้วยกันเอง

รายละเอียดหลักสูตร จำนวน 81 ชั่วโมง

        เป็นหลักสูตรที่เน้นความรู้ด้านแนวคิด การจัดการ และทักษะการใช้งานเครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล โดยเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานด้านทฤษฎีผสมผสานกับตัวอย่าง และกรณีศึกษา (Case Study) ทางการตลาดที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย รวมทั้งให้ผู้เข้าอบรมได้มีโอกาสฝึกฝนในการอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เกี่ยวกับการทำการตลาดดิจิทัล โดยรายละเอียดของการฝึกอบรมเป็นดังนี้

- Digital Marketing Warm-up
- Content Marketing
- Web Marketing
- Search Engine Optimization (SEO)
- E-Commerce
- Search Engine Marketing (SEM) : Google Ads
- Facebook Marketing
- Line@ Marketing
- YouTube Marketing
- Mobile Marketing
- Email Marketing
- Workshop I - Developing Strategies
- Workshop II - Media Planning
- Workshop III - Online Advertising
- Workshop IV - Presentation

กลุ่มเป้าหมาย

1. นักการตลาดระดับกลางขึ้นไป ที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ทางด้านการตลาดดิจิทัล
2. เจ้าของกิจการขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ผู้ประกอบอาชีพอิสระ รวมทั้งผู้สนใจจะเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการที่สนใจนำความรู้ทางด้านการตลาดดิจิทัลไปใช้ในการประกอบธุรกิจ
3. พนักงานบริษัท พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือผู้บริหารระดับต้น ที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับด้านการตลาดดิจิทัล หรือสนใจจะเปลี่ยนมาทำงานสายงานด้านการตลาดดิจิทัล
4. นักศึกษาหรือผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อนำไปใช้ในการทำงานในอนาคต

วิธีการฝึกอบรม

        วิธีการฝึกอบรมเน้นให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และนำหลักทฤษฎีไปใช้ในทางปฏิบัติจริงให้มากที่สุดวิธีการฝึกอบรมจึงประกอบด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่เหมาะสมแต่ละกรณี ได้แก่

- การบรรยาย

- การอบรมเชิงปฏิบัติการ (Workshop)

นอกเหนือไปจากการให้ความรู้ทางวิชาการเพื่อละลายพฤติกรรมของผู้เข้าอบรม และสนับสนุนให้ผู้เข้าอบรมได้เกิดความสนิทสนมคุ้นเคยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างเป็นกันเอง ทางโครงการฯ จึงจัดให้มีการจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์นอกสถานที่
***ในการอบรมตลอดหลักสูตร ผู้อบรมต้องนำ Notebook มาเอง***

วิทยากร      

        เป็นหลักสูตรที่เน้นการประยุกต์ใช้เครื่องมือใหม่ๆ ทางการตลาดให้แก่ผู้เข้าอบรม  จึงเน้นการใช้ วิทยากรจากภายนอก และเสริมด้วยคณาจารย์จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

การผ่านการอบรม

        ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด  และผ่านการเข้า WorkShop
รับวุฒิบัตร Digital  Marketing Certificate  จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ระยะเวลาการอบรม

รุ่นที่ 27  อบรม [ทุกวันเสาร์] เปิดอบรมวันที่ 15 ธันวาคม 2561 - 16 มีนาคม 2562 

เวลา 09.00 - 16.00 น.

สถานที่อบรม

สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ

ค่าธรรมเนียมการอบรม

        ค่าธรรมเนียมอบรม 69,900 บาท อัตรานี้ประกอบด้วย
- อาหารกลางวัน และอาหารว่าง 2 มื้อ (สถานที่อบรม ณ โรงแรมในกรุงเทพฯ)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ชั้น 3 อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4503   (ติดต่อ คุณธัญลักษณ์)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th

Click To Call : 09 1119 4503 , 02 613 2247 (เวลา 8.30 - 17.00 น.)

*ค่าใช้จ่ายในการอบรม บริษัท หรือ หน่วยงาน สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ 200%

Finance & Accounting   Human Resource Management   Management Development   Marketing Features   Strategy Development  




Upcoming Core Courses



Short Courses


All Programs...