โครงการอบรม หลักสูตร Key to Understand Customer Journey
จำนวน 21 ชั่วโมง
  
กำหนดการอบรม
[ Day 1 ]
09.00 – 12.00 น.
1. ทำความรู้จัก Customer Era และวิวัฒนาการจนเข้าสู่ยุคของผู้บริโภค
2. เรียนรู้ตัวอย่างต่างๆที่องค์กรได้รับประโยชน์จากการให้บริการที่ดี
- World Class Benchmarking
- Thailand Benchmarking
3. ทำไมต้องให้บริการ (Why Service)
4. ทำความรู้จักกับลูกค้า และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค
5. ความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับผู้ให้บริการ (Customer Interaction)
13.00 – 17.00 น.
6. การให้บริการลูกค้าประเภทต่างๆ และการให้บริการเหนือความคาดหมาย
7. ออกแบบการสื่อสารกับลูกค้า
- การสื่สารในด้านบวก
- Dialogue Design
[ Day 2 ]
09.00 – 12.00 น.
1. ประสบการณ์ลูกค้าคืออะไร
2. ประสบการณ์ลูกค้าที่ Customer Touchpoint
13.00 – 17.00 น.
3. Customer Journey
4. การผสมผสาน Customer Journey และ Customer Experience
5. มองหา Service Gap เพื่อสร้างการให้บริการเหนือความคาดหมาย
[ Day 3 ]
09.00 – 12.00 น.
1. เรียนรู้ Concept ด้านแนวคิดการออกแบบ Design Thinking Principle
2. เรียนรู้การออกแบบการให้บริการ
3. ออกแบบบริการของตัวเองด้วย Service Blueprint Concept
13.00 – 17.00 น.
4. Group Workshop : แบ่งกลุ่มมอบหมายให้แต่ละกลุ่มเป็นผู้ให้บริการประเภทต่างๆ ทดลองออกแบบการให้บริการที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า
5. Comment
วิธีการฝึกอบรม
- Lecture
- Case Study
- Workshop
ระยะเวลาการอบรม
****
สถานที่อบรม
ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
ค่าธรรมเนียมการอบรม
ท่านละ 19,500 บาท
ประกอบด้วย
1. เอกสารประกอบการบรรยาย
2. อาหารกลางวัน และอาหารว่างตลอดการอบรม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center – CONC Thammasat)
โทร. 02-226-4507-8 E-mail : conc@tbs.tu.ac.th
|