Open ENROLLMENT Programs (Public Training Course)

![]()
ปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงของโลกอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีมีความก้าวหน้ามากขึ้น ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปหันมาใช้โซเชียลในการสื่อสาร ค้าขาย ซื้อของกันมากขึ้น สื่อออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในการค้นหาข้อมูลสินค้าเพื่อเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจ ผู้ประกอบการมีความต้องการให้สินค้าของตนได้รับการค้นหาในอันดับต้น ๆ เพื่อเป็นตัวเลือกในใจลูกค้า ในการทำ Content และ SEO นั้นจะทำให้หน้าเว็บไซต์มี Organic Traffic, Conversion เพิ่มมากขึ้น สามารถลดค่าใช่จ่าย หรือไม่ต้องมีงบในการทำโฆษณาได้ เป็นการทำให้ธุรกิจเติบโต สร้างยอดขายได้มากขึ้น
วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้มีความรู้ และเพิ่มพูนความสามารถทางด้านการสร้างยอดขายออนไลน์
2. เพื่อทำให้หน้าเว็บของตนเองอยู่อันดับต้นๆในการค้นหาของลูกค้า
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้และแนวคิดการทำ Content และ SEO ไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตน หรือองค์กรที่ทำงานอยู่
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าอบรม
กลุ่มเป้าหมาย
1. เจ้าของกิจการขนาดย่อมถึงขนาดกลาง
2. ผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างยอดขาย
3. นักการตลาดที่ต้องการนำไปต่อยอด
4. บุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในเรื่องการสร้าง Content และ SEO
หัวข้อการอบรม 12 ชั่วโมง
Day 1 : SEO Section
SEO Foundation
• Types of digital web traffics
• How search engine works
• SEO vs SEM
• Why is SEO important?
• Difference types of SEO
SEO Ranking Factors
Backlink
• What is backlinks?
• How to earn more backlinks for the website?
Content
• Google knowledge graph
• Steps to Creating SEO Content From keyword research to optimizing for Google
• Understanding Search Intent
E-A-T
• New Guidelines to measure the quality and expertise of the website content
UX
• Website UX in Google’s Eyes
Technical SEO
• Core Web Vitals
• Page Speed
SEO Tools
Routine of SEO content creator/ SEO Specialist
Latest Google Search products
Measuring SEO Impact
Day 2 : Content Section
Digital Marketing foundation
• Funnels & Tools
o Website, Social media, E-mail Marketing, Video & Paid Channel
• Laying out the framework: 5 Marketing transformation lanes (Engagement & Content, Data & Analytics, Process & Execution, Organization & People, Platforms & Automation)
Business Storytelling
• 8 Classic Storytelling
• Brand storytelling in a digital world
o Structure of storytelling
Content marketing & Editorial Calendar
• Building message architecture
• Compelling stories in digital world
Learning to Write Stunning Marketing Copy
• Behavioral marketing and automated behavioral
• marketing
• Eye Catching content depends on platform
• Always-on marketing
UX Foundations: Content Strategy
• Who Creates the Content?
• Budgeting and advocacy
• Behavioral marketing and automated behavioral marketing
• Moving from conventional to agile
วิทยากร
คุณนุชนาถ จันทราวุฒิกร
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายการนักศึกษา คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
คุณชลากร เบิร์ก
SEO Growth Marketer และ เจ้าของเพจ โบ๊ะบ๊ะสไตล์ by Chalakorn Berg
วิธีการฝึกอบรม
ฝึกอบรมในรูปแบบออนไลน์
การผ่านการอบรม
ผู้เข้ารับการอบรมที่มีเวลาเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียน จะได้รับวุฒิบัตรจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ระยะเวลาการอบรม
เวลา 09.00 – 16.00 น.
ค่าธรรมเนียมการอบรม
ค่าธรรมเนียมการอบรมคนละ 8,500 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาผู้บริหารทางธุรกิจแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
(Thammasat Consulting Networking and Coaching Center - CONC Thammasat)
ชั้น 3 อาคารธรรมศาสตร์ 60 ปี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
Mobile : 09-1119-4508 (ติดต่อ คุณดวงงา)
E-mail : conc@tbs.tu.ac.th
|
LINE Call : 09 1119 4508 [เวลา 8.30 - 17.00 น.]
Today is Tuesday, 2023-03-21 | Privacy Policy | Copyright © 2017 CONC. all rights reserved.